Chính sách đại lý, NPP

CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ TÂM ĐỨC BN xác định để sản phẩm đến được tay người tiêu dùng, Nhà phân phối và Đại lý bán hàng đóng vai trò rất quan trọng.

Do vậy, công ty luôn có những chính sách tốt và phù hợp nhất để hỗ trơ Đại lý và Nhà phân phối khâu bán và phân phối hàng.

1. ĐỐI TƯỢNG NHÀ PHÂN PHỐI VÀ ĐẠI LÝ

- Đã từng hoặc đang phân phối các mặt hàng thực phẩm, đồ uống, tiêu dùng...v.v

- Quan hệ rộng với những đối tác trong lĩnh vực kinh doanh. Có ảnh hưởng lớn trong thương trường đặc biệt trong lĩnh vực ngành hàng tiêu dùng.

- Có kinh nghiệm và khả năng quản lý trong lĩnh vực phân phối, đặc biệt là kinh doanh và phát triển về lĩnh vực các sản phẩm về cà phê hòa tan, trà sữa hòa tan.

- Có nguồn lực tài chính đảm bảo để trở thành Nhà Phân phối (Đại lý)

- Có mặt bằng kho bãi đúng quy cách để đảm bảo hàng hóa được lưu trữ an toàn, không làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm kể cả ảnh hưởng đến bao bì sản phẩm. 

2. CHÍNH SÁCH CHUNG VỀ PHÁT TRIỂN NHÀ PHÂN PHỐI (ĐẠI LÝ)

- Tạo dựng mối quan hệ đối tác dài hạn chia sẻ mục tiêu kinh doanh và phát triển ngành hàng cà phê hòa tan, trà sữa hòa tan.

- Hợp tác trên cở sở vì lợi ích của cả thương hiệu VinHeart và Nhà Phân Phối (Đại lý)

- Thường xuyên chia sẻ thông tin kinh doanh, sản phẩm và hỗ trợ kịp thời về kinh doanh và phát triển.

- Chính sách hỗ trợ công bằng và hợp lý trên toàn bộ kênh phân phối. 

3. CHÍNH SÁCH VỀ TÀI CHÍNH:

3.1. Chiết khấu mua hàng định kỳ:

- Dựa theo doanh số cam kết hàng quý, Nhà phân phối (Đại lý) sẽ được thưởng hoa hồng NPP, hoa hồng đại lý.

- Khi đạt đủ doanh số mua hàng cam kết, Nhà Phân Phối sẽ được hưởng khoản chiết khấu theo tỷ lệ đã thỏa thuận từ đầu trong hợp đồng Phân Phối.

- Chính sách chiết khấu này độc lập và được tiến hành song song với các chương trình hỗ trợ khác từ thương hiệu VinHeart cho Nhà Phân Phối (Đại lý).

- Thương hiệu VinHeart cam kết thanh toán các khoản hoa hồng cho nhà Phân Phối (Đại lý) đúng hạn.

3.2. Chính sách giá

- Căn cứ vào kết quả mua hàng và các cam kết hợp tác khác, Nhà phân phối (Đại lý) sẽ được hưởng chính sách giá dành cho cấp Phân phối (đại lý) tương ứng.

- Chính sách giá được xây dựng để đảm bảo tính cạnh tranh và lợi nhuận tối đa cho Nhà phân phối (đại lý) trên thị trường.

- Được thanh toán theo thể thức gối đầu 70% giá trị đơn hàng.

- Công ty chịu 100% phí vận chuyển đến địa bàn nhà phân phối.

3.3. Công nợ:

- Vào ngày 1 hàng tháng, Nhà Phân Phối (Đại lý) sẽ lập bảng đối chiếu công nợ và số lượng, số tiền và xác nhận, công nợ của tháng trước sẽ được Nhà phân phối (Đại lý) thanh toán dứt điểm cho CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ TÂM ĐỨC BN sau khi đã trừ các khoản hoa hồng (nếu có).

- Các khoản công nợ sẽ được thanh toán bằng tiền mặt, chuyển khoản.

- Trên cơ sở kết quả hợp tác và lịch sử thanh toán, Nhà Phân phối (Đại lý) sẽ được hưởng các mức ưu đãi tốt hơn về chính sách tín dụng, công nợ. 

4. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ

4.1. Hỗ trợ về PR – Marketing:

- Quý đại lý được hỗ trợ catalogue, tờ rơi, banner, Áo đồng phục nhân viên… theo các chương trình của Nhà Phân Phối và thương hiệu VinHeart.

- Thông tin về Nhà phân phối (đại lý) sẽ được quảng cáo cùng Nhà Phân Phối (đại lý) trên các phương tiện thông tin đại chúng và trang chính thức của công ty.

- Nhà phân phối được tham gia tất cả các chương trình khuyến mãi và thúc đẩy bán hàng của thương hiệu VinHeart.

- Hỗ trợ nhân viên Sales

4.2. Hỗ trợ về hàng hóa:

CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ TÂM ĐỨC BN  sẽ hỗ trợ chi phí và sản phẩm thương hiệu VinHeart trưng bày.

- Các hàng hóa bày mẫu, thử nghiệm miễn phí sản phẩm mới sẽ được thương hiệu VinHeart cung cấp với số lượng cam kết trong hợp đồng hỗ trợ cho nhà Phân phối (đại lý) để giới thiệu tới khách hàng khi có yêu cầu.

- Thương hiệu VinHeart cung cấp sản phẩm theo đúng chất lượng và nhãn hiệu hàng hóa đã đăng ký cho Nhà Phân Phối.

- Đổi hàng: Trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn, nhà phân phối ( Đại lý ) sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định thuộc lỗi do nhà sản xuất.

4.3. Hỗ trợ phát sinh trong quá trình bán hàng

- Công ty cũng sẽ trả lời kịp thời Hỗ trợ các Đại lý và NPP để trả lời thắc mắc của khách hàng cũng như những khó khăn phát sinh trong quá trình phân phối.

5. CHÍNH SÁCH NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN

5.1. Chương trình thử nghiệm

 - NPP nhận hàng, chạy thử trong 3 tháng, nhận Mức Hoa hồng ưu đãi nhất.

 - Các chính sách hỗ trợ bao gồm: Hoa hồng cho NPP, Hoa hồng cho đại lý, Thưởng doanh số.

5.2. Nhà phân phối độc quyền

- Sau 3 tháng, nếu NPP đạt doanh số kỳ vọng và có nhu cầu chạy tiếp, công ty sẽ ký hợp đồng Phân phối độc quyền.

 - Chính sách này sẽ đảm bảo quyền lợi của NPP phát triển lâu dài. Các đơn hàng tại khu vực sẽ chuyển cho nhà phân phối.

6. YÊU CẦU ĐỐI VỚI NHÀ PHÂN PHỐI (ĐẠI LÝ):

- Trưng bày sản phẩm của VinHeart tại showroom hay cửa hàng.

- Hỗ trợ thương hiệu VinHeart khi có các chương trình khuyến mãi, quảng cáo diễn ra tại điểm kinh doanh của Quý đại lý.

- Nhà Phân Phối (đại lý) nỗ lực để đạt doanh số được giao.

- Không sử dụng hình ảnh, thương hiệu của VinHeart để phân phối sản phẩm của các thương hiệu khác.

- Luôn đảm bảo số lượng hàng tồn kho tối thiểu và đảm bảo tiến độ giao hàng cho khách hàng khi có yêu cầu.

- Mức giá cho khách hàng đầu cuối đảm bảo tương đương với mức giá bán lẻ đề nghị của nhà phân phối. Không bán phá giá.